Skip navigation
DSpace logo
  • Trang chủ
  • Duyệt theo
    • Bộ sưu tập
    • Duyệt tài liệu theo:
    • Năm xuất bản
    • Tác giả
    • Nhan đề
    • Chủ đề
  • Đăng nhập
    • Trang cá nhân
    • Đăng ký email
      thông báo
    • Hồ sơ
Banner 1

  1. Thư viện Đại học Hoa Lư

Duyệt theo Chủ đề Giáo dục mẫu giáo

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 22  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Biện pháp phát triển khả năng đọc truyện tranh cho trẻ 5-6 tuổiNguyễn, Thị Hương Lan; Phạm, Thị Thanh Vân
2019Biện pháp tăng cường trải nghiệm chữ viết cho trẻ 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai chủ đềNguyễn, Thị Hương Lan; Phạm, Thị Trúc
2024Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi qua hoạt động làm quen với thơVũ, Thị Diệu Thúy; Trần, Lan Phương
2023Khai thác và sử dụng tác phẩm văn học giáo dục kĩ năng giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổiVũ, Thị Diệu Thúy; Phạm, Thị Hoa
2023Khai thác và sử dụng tác phẩm văn học nhằm giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổiNguyễn, Thị Hương Lan; Nguyễn, Thị Nhung; Hà, Thị Vi; Nguyễn, Thị Quỳnh; Trần, Lan Hương; Phạm, Thị Thu
2023Khai thác và sử dụng tác phẩm văn học nhằm giáo dục tình yêu quê hương - đất nước - Bác Hồ cho trẻ mẫu giáo.Phạm, Thị Thanh Vân; Lưu, Thị Chung; Lương, Thị Hà; Đinh, Thị Hồng Loan
2022Khai thác và ứng dụng tác phẩm văn học nhằm nhằm giáo dục trẻ 5-6 tuổi bảo vệ môi trường không khíVũ, Thị Diệu Thúy; Lê, Thị Ngân
2022Khai thác và ứng dụng tác phẩm văn học nhằm phát triển nhận thức về phương tiện giao thông cho trẻ 5-6 tuổiVũ, Thị Diệu Thúy; Đinh, Thị Vân Anh
2019Lập kế hoạch sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ 5 – 6 tuổiPhạm, Thị Thanh Vân; Lưu, Thị Chung; Vũ, Thị Diệu Thúy; Bùi, Hương Giang; Đinh, Thị Hồng Loan
2020Lập kế hoạch tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổiĐinh, Thị Hồng Loan; Vũ, Thị Diệu Thúy; Bùi, Hương Giang
2022Lập kế hoạch tổ chức hoạt động làm quen với toán nhằm hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4-5 tuổiĐinh, Thị Hồng Loan; Vũ, Thị Diệu Thúy; Bùi, Hương Giang
2022Lập kế hoạch tổ chức hoạt động làm quen với toán nhằm hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 5-6 tuổi theo hướng trải nghiệmVũ, Thị Diệu Thúy; Lưu, Thị Chung; Lương, Thị Hà; Bùi, Thị Kim Phụng
2021Lập kế hoạch ứng dụng tác phẩm văn học trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ 5 - 6 tuổiPhạm, Thị Thanh Vân; Thái, Thị Hoài Mơ
2022Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổiLưu, Thị Chung; Bùi, Hương Giang; Trương, Hải Yến; Lương, Thị Hà
2023Thực trạng giáo dục bảo vệ động vật cho trẻ 5-6 tuổi qua trò chơi học tập ở trường mầm nonLê, Thị Tâm; Bùi, Thị Ngoan
2021Thực trạng giáo dục dinh dưỡng qua trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm nonLê, Nguyệt Hải Ninh; Trần, Thị Chinh
2021Thực trạng hứng thú của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn họcNguyễn, Thị Nguyệt; Hoàng, Mỹ Linh
2021Thực trạng thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 – 5 tuổiĐinh, Thị Hồng Loan; Phan, Minh Hoa
2021Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổiLưu, Thị Chung; Phạm, Thị Thanh Hoan
2021Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng về hoa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổiVũ, Thị Diệu Thúy; Nguyễn, Thị Hương
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 22  Trang sau >

©2023 Bản quyền thuộc về: Trường Đại học Hoa Lư

Được thiết kế bởi: Thư viện Trường Đại học Hoa Lư | Email: thuviendaihochoalu@hluv.edu.vn | Góp ý