Skip navigation
DSpace logo
  • Trang chủ
  • Duyệt theo
    • Bộ sưu tập
    • Duyệt tài liệu theo:
    • Năm xuất bản
    • Tác giả
    • Nhan đề
    • Chủ đề
  • Đăng nhập
    • Trang cá nhân
    • Đăng ký email
      thông báo
    • Hồ sơ
Banner 1

  1. Thư viện Đại học Hoa Lư
  2. Cơ sở dữ liệu nội sinh
  3. Báo cáo kết quả khoa học sinh viên
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/712
Nhan đề: Hoạt động marketing mix cho sản phẩm thịt chưng mắm tép Thanh Nguyễn
Tác giả: Lê, Thị Hồng Nhung
Phạm, Thị Lan Hương
Từ khoá: Tiếp thị
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Hoa Lư
Tóm tắt: Nghiên cứu về cơ sở lý luận về marketing mix. Phân tích thực trạng vềmarketing mix sản phẩm thịt chưng mắm tép Thanh Nguyễn. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix sản phẩm thịt chưng mắm tép Thanh Nguyễn để nâng cao hoạt động kinh doanh
Định danh: http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/712
Bộ sưu tập: Báo cáo kết quả khoa học sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NCKH_Le_Thi_Hong_Nhung_2025.pdf1.71 MBAdobe PDFXem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu Xem thống kê


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

©2023 Bản quyền thuộc về: Trường Đại học Hoa Lư

Được thiết kế bởi: Thư viện Trường Đại học Hoa Lư | Email: thuviendaihochoalu@hluv.edu.vn | Góp ý