Skip navigation
DSpace logo
  • Trang chủ
  • Duyệt theo
    • Bộ sưu tập
    • Duyệt tài liệu theo:
    • Năm xuất bản
    • Tác giả
    • Nhan đề
    • Chủ đề
  • Đăng nhập
    • Trang cá nhân
    • Đăng ký email
      thông báo
    • Hồ sơ
Banner 1

  1. Thư viện Đại học Hoa Lư
  2. Cơ sở dữ liệu nội sinh
  3. Báo cáo kết quả khoa học sinh viên
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/719
Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền thông marketing tới quá trình thông qua quyết định mua trang phục của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hoa Lư
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Huyền
Từ khoá: Truyền thông
Marketing
Mua sắm
Trang phục
Sinh viên
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Hoa Lư
Tóm tắt: Nghiên cứu về cơ sở lý luận truyền thông marketing, quá trình thông qua quyết định mua của người tiêu dùng. Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông Marketing tới quá trình thông qua quyết định mua trang phục của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hoa Lư.
Định danh: http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/719
Bộ sưu tập: Báo cáo kết quả khoa học sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NCKH_Nguyen_Thi_Khanh_Huyen_2025.pdf1.28 MBAdobe PDFXem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu Xem thống kê


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

©2023 Bản quyền thuộc về: Trường Đại học Hoa Lư

Được thiết kế bởi: Thư viện Trường Đại học Hoa Lư | Email: thuviendaihochoalu@hluv.edu.vn | Góp ý