Skip navigation
DSpace logo
  • Trang chủ
  • Duyệt theo
    • Bộ sưu tập
    • Duyệt tài liệu theo:
    • Năm xuất bản
    • Tác giả
    • Nhan đề
    • Chủ đề
  • Đăng nhập
    • Trang cá nhân
    • Đăng ký email
      thông báo
    • Hồ sơ
Banner 1

  1. Thư viện Đại học Hoa Lư
  2. Cơ sở dữ liệu nội sinh
  3. Báo cáo kết quả khoa học sinh viên
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/730
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Mạnh Dũng-
dc.date.accessioned2025-11-19T01:37:13Z-
dc.date.available2025-11-19T01:37:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/730-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong doanh nghiệp. Làm rõ nội dung, vai trò và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông marketing. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Vinamilk, chỉ ra những điểm mạnh, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing phù hợp với định hướng phát triển của Vinamilk đến năm 2030vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Lưvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectCông tyvi
dc.subjectVinamilkvi
dc.titleThực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam- Vinamilkvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Báo cáo kết quả khoa học sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NCKH_VU_MANH_DUNG_2025.pdf2.08 MBAdobe PDFXem/Tải về
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu Xem thống kê


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

©2023 Bản quyền thuộc về: Trường Đại học Hoa Lư

Được thiết kế bởi: Thư viện Trường Đại học Hoa Lư | Email: thuviendaihochoalu@hluv.edu.vn | Góp ý