Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2020 | Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Uống nước nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai) | Phan, Thị Hồng Xuân; Đỗ, Hồng Lĩnh |
2024 | Hoạt động trải nghiệm trong dạy học Tiếng Việt cho Lưu học sinh Lào ở trường Đại học Hoa Lư | Trần, Thị Huyền Phương; Vũ, Phương Thảo; Phạm, Hồng Tâm |
2024 | Sử dụng tài liệu di tích vào dạy học chủ đề lịch sử trong chương trình Giáo dục địa phương bậc Trung học cơ sở ở Ninh Bình | Lê, Thị Huệ; Lương, Duy Quyền; Đinh, Văn Viễn; Phạm, Thị Loan; Đàm, Thu Vân |
2022 | Thiết kế một số kế hoạch bài dạy trong dạy học Sinh học 10 (THPT) bằng tiếng Anh | Phạm, Thị Hương Thảo; Bùi, Thùy Liên; Nguyễn, Thị Mỳ |
2024 | Thiết kế phiếu học tập trong dạy học Luyện từ và câu lớp 4 | Đỗ, Hồng Lĩnh; Nguyễn, Thị Thu Hiền |
2024 | Thực trạng sử dụng đồ dùng trực quan trong giảng dạy học phần Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học | Trần, Việt Hùng; Nguyễn, Thị Thanh Nga |
2022 | Ứng dụng Book Creator trong dạy học học phần tiếng Anh 2 đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Hoa Lư | Nguyễn, Thị Miền |
2024 | Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong dạy học ở Tiểu học | Vũ, Hải An; Đồng, Thị Thu; Bùi, Thị Tuyết; Vũ, Thị Quyên |
2019 | Vận dụng tiếp cận hằng số sinh học trong dạy học sinh thái học các cấp độ tổ chức sống trên cơ thể | Nguyễn, Thị Tố Uyên; Đinh, Bá Hòe; Lê, Thị Thu Thủy; Tạ, Thị Thu |