Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2024 | Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi qua hoạt động làm quen với thơ | Vũ, Thị Diệu Thúy; Trần, Lan Phương |
2023 | Khai thác và sử dụng tác phẩm văn học giáo dục kĩ năng giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi | Vũ, Thị Diệu Thúy; Phạm, Thị Hoa |
2022 | Khai thác và ứng dụng tác phẩm văn học nhằm nhằm giáo dục trẻ 5-6 tuổi bảo vệ môi trường không khí | Vũ, Thị Diệu Thúy; Lê, Thị Ngân |
2022 | Khai thác và ứng dụng tác phẩm văn học nhằm phát triển nhận thức về phương tiện giao thông cho trẻ 5-6 tuổi | Vũ, Thị Diệu Thúy; Đinh, Thị Vân Anh |
2019 | Lập kế hoạch sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ 5 – 6 tuổi | Phạm, Thị Thanh Vân; Lưu, Thị Chung; Vũ, Thị Diệu Thúy; Bùi, Hương Giang; Đinh, Thị Hồng Loan |
2020 | Lập kế hoạch tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi | Đinh, Thị Hồng Loan; Vũ, Thị Diệu Thúy; Bùi, Hương Giang |
2022 | Lập kế hoạch tổ chức hoạt động làm quen với toán nhằm hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4-5 tuổi | Đinh, Thị Hồng Loan; Vũ, Thị Diệu Thúy; Bùi, Hương Giang |
2022 | Lập kế hoạch tổ chức hoạt động làm quen với toán nhằm hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 5-6 tuổi theo hướng trải nghiệm | Vũ, Thị Diệu Thúy; Lưu, Thị Chung; Lương, Thị Hà; Bùi, Thị Kim Phụng |
2021 | Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng về hoa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi | Vũ, Thị Diệu Thúy; Nguyễn, Thị Hương |
2023 | Tích hợp giáo dục STEAM trong giáo dục mầm non | Trương, Hải Yến; Vũ, Thị Diệu Thúy; Bùi, Hương Giang |