Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/418
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Hải Yến | - |
dc.contributor.other | Vũ, Thị Diệu Thúy | - |
dc.contributor.other | Bùi, Hương Giang | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-11T01:43:52Z | - |
dc.date.available | 2024-10-11T01:43:52Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/418 | - |
dc.description.abstract | Làm rõ cơ sở lý luận, một số mức độ tích hợp giáo dục STEAM trong giáo dục mầm non và đề xuất quy trình tích hợp giáo dục STEAM trong giáo dục mầm non theo dự án. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Hoa Lư | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Giáo dục STEAM | vi |
dc.title | Tích hợp giáo dục STEAM trong giáo dục mầm non | vi |
dc.type | Working Paper | vi |
Bộ sưu tập: | Báo cáo kết quả khoa học cấp cơ sở |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
NCKH_Truong_Hai_Yen.pdf | 1.31 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.