
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/639
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Tố Uyên | - |
dc.contributor.author | Bùi, Thị Huyền Trang | - |
dc.contributor.other | Dương, Thủy Tiên | - |
dc.contributor.other | Lã, Thị Nga | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-06T07:45:31Z | - |
dc.date.available | 2025-06-06T07:45:31Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.hluv.edu.vn:8080/jspui/handle/DHLH123/639 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc thiết kế sơ đồ tư duy trong dạy học môn Tự nhiên - Xã hội ở Tiểu học. Điều tra thực trạng việc nhận thức và thiết kế sơ đồ tư duy trong dạy họcmôn Tự nhiên - Xã hội ở Tiểu học theo Chương trình Giao 2018 ở một số trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Xây dựng các nguyên tắc và đề xuất quy trình sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Tự nhiên - Xã hội ở Tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Thiết kế một số sơ đồ tư duy trong dạy học môn TN - XH ở Tiểu học. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Hoa Lư | vi |
dc.subject | Sơ đồ tư duy | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.subject | Tự nhiên xã hội | vi |
dc.subject | Tiểu học | vi |
dc.title | Thiết kế sơ đồ tư duy trong dạy học môn tự nhiên - xã hội ở tiểu học | vi |
dc.type | Other | vi |
Bộ sưu tập: | Báo cáo kết quả khoa học sinh viên |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
NCKH_Bui_Thi_Huyen_Trang.pdf | 3.43 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.